รับสมัครนักศึกษา ปีการศึกษา 2564

bcnpy-head 01

bcnpy-head 02

รับสมัครนักศึกษา ปีการศึกษา 2564

คณะพยาบาลศาสตร์ สถาบันพระบรมราชชนก วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา เปิดรับสมัครนักศึกษาพยาบาลศาสตรบัณฑิต ประปีการศึกษา 2564 (รอบการรับตรงจากพื้นที่) ระหว่างวันที่ 18 - 29 มกราคม 2564 สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้ที่ https://admission.pi.in.th หรือสอบถามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ งานทะเบียนวัดและประเมินผล โทรศัพท์ 054-431779 ต่อ 203 ในวันและเวลาราชการ

 

หลักฐาน

 

1. ใบสมัครที่พิมพ์จากระบบรับสมัครเข้าศึกษาโดยตรง ติดรูปถ่ายของผู้สมัคร หน้าตรง ไม่สวมหมวก และแว่นตาดำ (ไม่ถูกปรับแต่งทางดิจิทัล) ขนาด 3 x 4 เซนติเมตร ภาพถ่ายไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันสมัคร และลงลายมือชื่อในใบสมัครให้ครบถ้วน

 

2. บัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร และหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ ชื่อสกุล (ถ้ามี)

 

3. ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร กรณีใช้ภูมิลำเนาของบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองที่ศาลมีคำสั่งแต่งตั้งในการสมัครให้ยื่นทะเบียนบ้านของบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองที่ศาลมีคำสั่งแต่งตั้ง (5 ปี)

 

4. ใบระเบียนแสดงผลการเรียน (รบ.1 หรือ ปพ.1) 5 ภาคการศึกษา

 

5.ใบรับรองหน่วยกิตสำหรับผู้ที่กำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่แสดงจำนวนหน่วยกิตการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และกลุ่มรายวิชาภาษาอังกฤษ จากโรงเรียน (ดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จาก https://admission.pi.in.th ) เพื่อยืนยันว่าเมื่อสำเร็จการศึกษาชั้นม.6 จะมีหน่วยกิตครบตามที่ประกาศกำหนด

 

6. กรณีใช้สิทธิของเจ้าหน้าที่ของรัฐสังกัดกระทรวงสาธารณสุขทุกประเภทหรือข้าราชการบำนาญ หรือลูกจ้างประจำบำนาญ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข แนบหลักฐานทะเบียนบ้านและบัตรประจำตัวของบิดา หรือมารดา

 

stedent644